பக்கங்கள்

செவ்வாய், 9 ஏப்ரல், 2013

ในธุรกิจบริการทางเพศในประเทศไทย


ในธุรกิจบริการทางเพศในประเทศไทย
ประเทศไทยเป็นสวรรค์บนดินของทวีปเอเชีย

มีเงินที่จะได้รับมีเพศสัมพันธ์ไม่ ออฟไลน์เป็นธุรกิจที่ได้รับการยอมรับจากรัฐบาล

อาจจะมีใคร ถ้าคุณไปที่นั่น anupavikkala ในหลาย ๆ กับผู้หญิงหลายความปีติยินดีทางเพศ
พวกเขามีเซ็กซ์ในการค้า มันไม่ได้เป็นความอัปยศ

- ตอนเช้าจะไปทำงานเหมือนผู้หญิงในประเทศของเรามีกำลังจะทำสำหรับผู้หญิงในธุรกิจบริการทางเพศ

- ผู้หญิงอยู่ที่ pakutiyinare attolil

- ครอบครัวเพื่อนของพวกเขาและส่งพวกเขาไปทำงาน

- สำหรับหลาย ๆ คนพวกเขามีความห่างไกลจากครอบครัว หลายของครอบครัว ',' กรุงเทพฯ 'ในเมืองที่ห่างไกลเช่น 'Catov', ในเมืองทำงาน 'hatjay' ดังกล่าวจะส่งเงินให้กับครอบครัว

- คนเหล่านี้น่าสงสารมาก

- หลายคนไม่ต้องการที่จะมีธุรกิจบริการทางเพศ

ประสบการณ์ที่มีโอกาสมากบางคนได้ใช้ -

- บุหรี่บริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จำนวนมาก

ถุงยางอนามัยในกระเป๋าตลอดเวลา -

- ไม่มีถุงยางอนามัยคนไม่ได้รับอนุญาตให้มีเพศสัมพันธ์

- ผู้หญิงบางคนเช่นนี้

เงินเท่าไหร่ที่จะให้ฉันฉันจะไม่นอนกับอินเดียมาเลเซีย ฉันไม่ทราบวิธีการทำงานของผู้หญิง ฉันเป็นผู้หญิง! คุณต้องการที่จะให้ฉันเงินจะเพลิดเพลินไปกับ มันเป็นปัญหาใน enakkuat ธุรกิจของฉันไม่มี แต่ด้วยระดับของการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากของพวกเขามี tatumari ภูมิปัญญาของความคิดเป็นสิ่งที่ไม่ทำงาน พวกเขาเป็นสมาชิกถอดกางเกงของฉันและแสดงร่างกายของฉันไม่ได้รับอนุญาตของฉันกับเพื่อน ๆ เพศและการกระจายหลังจากที่เพื่อนของเขาและฉัน มาเลเซียและจีน Malaykkararkal ขวา!

! Aha เราควรจะภาคภูมิใจของมัน! นี้เป็นจริง? มันเป็นความจริงผมเห็นว่า!

ชาวจีนจำนวนมากจะมา ลดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มี malayakkarkal จำนวนมาก ที่ Amarukirom ร้านอาหารเดียวกัน พวกเขามีความสุภาพมาก

อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงเป็น kallukkatai avvunavakattaiye จากมาเลเซียอินเดีย เสียง, ความท้าทายป่า ขวดไวน์จะทำลาย ดูคนอื่น ๆ ดำ, ผิวของฉันรู้สึกละอายใจที่จะมีครั้งแรก

ชาวอินเดียบางคนมีพฤติกรรมที่ทันสมัย​​มาก பாராட்டத்தான்வேண்டும்พวกเขา

อย่างไรก็ตามในการประชุมเราจะมีการตำหนิ

อินเดียเป็นสัญญาณว่ามีมากขึ้นมี 'makkalcakti' มี 'ป๊อป Egan เช่น' ชื่อ '

ชาวอินเดียจำนวนมากในมาเลเซีย แต่พวกเขาไม่เคยเห็นหน้าอกของผู้หญิงคนหนึ่งที่หญิงสาวต้องสงสัยเลยว่ามันไม่ได้สัมผัสไม่มี


มันเป็นคนขับรถแท็กซี่

ท่านเป็นชาวมาเลเซีย ไม่มีปัญหา Malaykkararkal, จีนมาถึงสถานที่ของคุณ อินเดียมีจำนวนมากให้เรา แต่สิ่งที่จะทำอย่างไร? รายได้ของเราสำหรับการค้าประเวณี บังคับให้ยอมทนทุก

ทั้งหมดที่มีอยู่ไม่ชื่อที่ดี

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக